หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chơi nỏ hay hơn cả súng trong vòng Rules of Survival và mật tịch sau

Nỏ là một loại vũ khí khá “nguyên thủy”, dù vậy vẫn nằm tại bộ vũ khí phổ thông của không ít loạt game khác nhau. ROS (ROS) cũng cài đặt loại vũ khí bên trên.

Nhiều game thủ bị cuốn vào speed chơi trò giải trí, xuất xắc dễ chơi là do không có phút giây đào bới, mà lại không thèm đoái hoài đến nỏ trong Rules of Survival.

Đó là một sai trái rất đáng kể, làm hạn chế bản lĩnh công kích phát minh sáng tạo của mình trong Game. chính là khả năng đè bẹp đối phương mà không gây ra tiếng động, bảo đảm an toàn vị trí đóng quân của bạn không biến thành lộ.

Sau đây là một trong những hướng dẫn bước đầu để bạn cũng có thể yên tâm cần dùng nỏ một cách hiệu quả nhất, trở thành thứ vũ khí săn đối thủ hiệu quả với hoàn toàn yên lặng.

Hãy và bọn tôi tìm hiểu nhé!
Nỏ là một trong vũ khí rất đặc biệt trong Rules of Survival
Nỏ là một trong vũ khí rất đặc biệt trong Rules of Survival

Nỏ chỉ trong Rules of Survival có gì đặc biệt?

Giữa những thứ vũ khí "nguyên thủy" nhất trong ROS chính là chiếc nỏ. dẫu thế nó cũng không đến mức "mộc" kiểu như làm bằng gỗ dạng tự chế. Nỏ chỉ trong ROS là dòng rất thiện chơi, và khung với báng bằng nguyên vật liệu quan trọng đặc biệt, cho sức công phá với độ cân bằng hơn hẳn.

Không những vậy, nỏ chỉ trong ROS còn được "auto" trang bị sẵn ống ngắm 4x, cho tầm quan sát với ngắm bắn ở trên mức trung bình. Sát thương của nỏ cũng tương đối đáng nể. Trong khi loài vũ khí này cũng tương đối "êm", làm ra tiếng động không đáng kể khi bắn.

Dĩ nhiên, không tồn tại gì là hoàn hảo, nỏ trong Rules of Survival cũng vượt qua nhiều nhát điểm. thứ nhất cùng chắc chắn bị kêu ca nhiều nhất, là việc nỏ chỉ bắn đc phát một, Dường như mỗi lần lên đạn cũng tốn 3 giây, đồng nghĩa cùng speed bắn chỉ khiêm tốn ở mức 3 giây/phát.

Trong khi do tốc độ của đạn không còn sánh bằng so với súng, cho nên những mũi tên của nỏ bắn ra cũng dễ bị tác động bởi môi trường, từ đó tạo ra đường bắn hình cung, khó làm quen với kiểm soát và điều hành hơn. các mục đích càng xa thì bản lĩnh bắn chuẩn xác càng gian khổ.
Kính ngắm của nỏ khác với những kính ngắm 4x bên trên súng thông thường
Kính ngắm của nỏ khác với những kính ngắm 4x bên trên súng thông thường

Ngắm bắn bằng nỏ làm sao cho chuẩn chỉnh xác?

Như đã nói ở trên, ngắm bắn là một trong những khó nhọc khi dùng nỏ trong vòng Rules of Survival. Thật may khi trò chơi không đánh đố gamer, mà hỗ trợ họ tích cực qua chính chiếc ống ngắm 4x. Tuy có với tầm phóng đại, tuy thế kính ngắm 4x bên trên nỏ có phần tâm ngắm khác và các loài bình thường gắn trên súng.

Chi tiết, xem qua kính ngắm các bạn sẽ thấy được 3 chấm xanh có đường kẻ sang ngang ứng cùng những số từ 1 tới 3. đây chính là những điểm ngắm phù hợp với các khoảng bắn khác nhau.

Chấm được đánh số một là để ngắm bắn những mục đích ở khoảng cách 100m. tương tự như vậy, 2 chấm số 2 với số 3 lần lượt tương thích với những khoảng cách tới mục đích là 200 với 300m.

Những phần kẻ ngang ứng với những số từ một tới 3 còn là thang đo giúp cho bạn ước tính được chỗ đứng tới mục tiêu, qua đó chọn lựa cách ngắm bắn cân xứng.

Cụ thể, nếu địch thủ qua kính ngắm có chiều cao nằm ở khoảng từ đường ngang hàng đầu tới số 2 thì phù hợp cùng khoảng cách 100m. Nếu đối phương cao bằng khoảng từ số 2 tới thanh ngang cuối cùng, sẽ là khoảng cách tầm 200m. Nếu đối thủ cao trong khoảng từ số 3 tới thanh ngang cuối, sẽ tương đương với khoảng 300m.

Tất nhiên những Trải Nghiệm trên chỉ là về triết lý. thực chất khi vào ván game thủ có đầy đủ bình tĩnh và có dễ chịu time, không gian để đo lường và thống kê đường bắn hay không bắt đầu là chuyện cần ghi nhớ.
Nỏ bắt buộc cần Khả năng sử dụng từ người chơi bắt đầu phát huy đc hết sức khỏe
Nỏ bắt buộc cần Khả năng sử dụng từ người chơi bắt đầu phát huy đc hết sức khỏe

Một trong những Trải Nghiệm xương máu khi sử dụng nỏ chỉ trong Rules of Survival

Luôn nhớ tắt loại game Aim Assist

Để có lẽ thoải mái và dễ chịu ngắm bắn theo ý mình, cần nhớ phải tắt bỏ lựa chọn "Aim Assist" - hỗ trợ ngắm bắn trong phần setup trò chơi. Bởi khi bay tựa game này lên, Game rồi sẽ default giúp cho bạn thuận lợi bám dính phải lấy mục tiêu, nhưng là so với phần tâm tại chính giữa của kính ngắm mà thôi. chính vì như vậy việc ngắm chệch đi ở các điểm ngắm khác biệt khi sử dụng nỏ rồi sẽ gặp gỡ gian lao.

Đừng bắn khi đang dịch rời

Do có sai số lớn, chính vì như vậy bắn nỏ chỉ giống như kết quả khi chúng ta đang đứng yên cùng đối tượng dịch chuyển càng chậm càng tốt. Việc vừa di chuyển vừa bắn không những khiến tỷ lệ bắn trúng bị giảm mạnh, mà còn khiến cho gamer dễ bị lộ vị trí hơn, trở thành miếng mồi ngon cho kẻ thù.

Nỏ không hẳn là súng bắn tỉa

Nhớ là, dù cho có độ sát thương lớn, song nỏ không phải là súng đạn. vì vậy, nếu có thể tiếp cận đối tượng ở khoảng cách gần hơn vậy thì nên tận dụng. không nên quá nôn nả, bởi nỏ gây sát thương không nhỏ. chỉ cần một phát bắn chuẩn xác vào chỗ hiểu cũng đều có thể tiêu diệt đối phương.

Như vậy là bọn họ vừa và nhau điểm qua một số Khả năng về dùng nỏ trong ROS. hi vọng những thông tin bên trên sẽ giúp ích nhiều cho bản thân trong thời gian chơi trò chơi để có khả năng thuận lợi chiếm vị trí cao nhất 1 hơn trước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น